ไลฟทูน คีเลต แมกนีเซียม 100มก. 60เม็ด



ไลฟทูน ซีวีดแคลเซียมพลัส มิเนอรัล 1,000มก. 45แคปซูล



ไลฟทูน คีเลต ซิงค์ 15มก. 90เม็ด



ไลฟทูน คีเลต โครเมี่ยม 100มก. 90เม็ด

สารพัดเคล็ดลับเพิ่มสุข ให้ชีวิตแฮปปี้ตลอดทั้งปี

  สิ่งดี ๆ ย่อมนำมาซึ่งความสุขนะ หากใครที่เริ่มต้นปีใหม่มาด้วยความหม่นหมองคงไม่ดีแน่ กระปุกดอทคอมจึงขอนำ 15 วิธีดี ๆ ทำตัวเองให้สุข ต้อนรับปี 2015 จากเว็บไซต์ Huffingtonpost.com มาฝากเพื่อเป็นแนวทางให้หลาย ๆ คนได้ลองนำไปปรับใช้กับตัวเองดูค่ะ


      ใช้จ่ายเวลาช้า ๆ บ้าง  

              ปีใหม่ปีนี้ลดความวุ่นวายของตารางชีวิตลงหน่อย แล้วหันมาใช้เวลากับสิ่งที่ตัวเองชอบให้นานขึ้น เช่น นอนฟังเพลงโปรดเฉย ๆ นั่งมองพระอาทิตย์ตกดินคนเดียว  หรือ ดื่มด่ำรสชาติของอาหารจานโปรด เป็นต้น เพียงเท่านี้ชีวิตเราก็จะมีความสุขมากขึ้นแล้วค่ะ

      หยุดเสียเวลาไปกับเรื่องที่ไม่มีประโยชน์

              หากปีเก่าที่ผ่านไปเรารู้สึกว่าเสียเวลาไปกับเรื่องบางอย่าง หรือใครบางคน ปีนี้ต้องใจแข็งหันมาตัดสิ่งที่ไม่สำคัญออกไปจากชีวิตให้ได้ แล้วมุ่งหาสิ่งที่สำคัญกับเราจริง ๆ เช่น  ตัดสินใจเลิกคบกับแฟนที่ทำให้เราเสียใจบ่อยครั้ง หรือตัดสินใจพัฒนาตัวเองอย่างจริงจังด้วยการลงคอร์สเรียนเพิ่มเติม เป็นต้น  วิธีการนี้จะช่วยให้กำหนดเป้าหมายการดำเนินชีวิตให้ชัดเจนขึ้นกว่าเดิม

    สารพัดเคล็ดลับเพิ่มสุข

      เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองในสิ่งใหม่ ๆ

              แม้ว่าใครที่มีชีวิตลงตัวสุด ๆ แล้วในปีก่อน และคิดว่าในปีนี้จะลองใช้ชีวิตนิ่ง ๆ ดูบ้าง เราก็อยากแนะนำว่าถึงแม้จะมีชีวิตดี มีความสุขในทุกวันแล้ว แต่ก็อย่าลืมเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เข้าไปเรียนรู้กับประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง เพื่อเติมสีสันให้ชีวิต  เช่น ลองเดินทางคนเดียว เพื่อฝึกภาวะการเป็นผู้นำด้านการคิดและตัดสินใจให้ตัวเอง เป็นต้น 

      ไม่คิดท้อถอยกับอะไรง่าย ๆ

              ในปีนี้หากใครที่มีสิ่งที่ต้องจัดการให้สำเร็จ เราก็ขอเชียร์ให้ลุกขึ้นมาตั้งใจ ผลักดันทำสิ่งนั้นให้สำเร็จโดยเร็ว อย่ามัวแต่รู้สึกท้อแท้ หมดหวังอยู่ ซึ่งหากคุณสามารถทำสำเร็จได้แล้ว รับรองว่าคุณจะแฮปปี้กับสิ่งนั้นอย่างมาก ๆ ดังนั้น คิดเอาไว้เสมอว่า ความพยามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นนะคะ

    สารพัดเคล็ดลับเพิ่มสุข

      เข้าสังคมให้มากขึ้น

              การอยู่เงียบ ๆ คนเดียวทำให้เรารู้สึกสงบและมีความสุขมากกว่าก็จริง แต่การออกไปพบปะผู้คนบ้างนั้นจะทำให้เราได้รับสิ่งดี ๆ อีกมากมายที่มากกว่าความสุขด้วยนะคะ เช่น ท่องเที่ยวกับก๊วนเพื่อนสนิท หรือ ร่วมงานสังสรรค์รวมรุ่นศิษย์เก่า ถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับคนรอบตัว เวลาที่เรามีปัญหาจะได้มีคนคอยให้คำปรึกษาและยื่นมือมาช่วยเหลือยังไงละคะ

      ไม่เก็บเรื่องราวในอดีตมาคิดวนเวียน

              สำหรับในปีใหม่ที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ใครยังจมอยู่กับเรื่องราวที่ผ่านมาอยู่ เราก็อยากแนะนำว่าให้ใช้เวลาที่มีอยู่ในปัจจุบันสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจไว้ดีกว่านะคะ

      หยุดพูดคำว่า เดี๋ยว…

              ปีนี้ใครที่อยากจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ มีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นมากมายในชีวิต เราขอแนะนำให้เริ่มจากการคิดแล้วลงมือทำเลย อย่ามัวรอเวลาด้วยคำพูดยอดฮิตนั่นคือ “เดี๋ยวว่าจะ…” ซึ่งอย่าลืมนะคะว่าเวลาในแต่ละปีผ่านไปไวมาก ดังนั้นหากอยากทำอะไร ก็ควรลงมือทำเลย ปล่อยเวลาให้นานไปกว่านี้เราก็จะยิ่งขี้เกียจทำมากกว่านี้อีก   

      ลองเป็นผู้ให้ดูบ้าง

              เมื่อปีที่แล้ว ใครที่มีความสุขจากการเป็นผู้รับมาตลอดทั้งปีแล้ว  ในปีนี้เราขอให้คุณลองเป็นผู้ให้ดูบ้าง เริ่มจากการทำสิ่งดี ๆ ต่อคนรอบข้าง เช่น ลองไปสมัครเป็นจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่นในช่วงวันหยุด  หรือบริจาคเงินให้กับผู้ด้อยโอกาส เป็นต้น แล้วคุณจะพบว่าการเป็นผู้ให้นั้นสุขกว่าการเป็นผู้รับอีกนะ 

    สารพัดเคล็ดลับเพิ่มสุข

      วางแผนท่องเที่ยว

              แม้จะมีคำพูดมากมายที่บอกว่า "ความสุขอยู่ที่ใจ" แต่เราก็ยังเชื่อว่า การที่เรามีความสุขนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากการที่เราออกไปค้นหาในสิ่งที่ต้องการด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการวางแผนท่องเที่ยวกับคนรู้ใจ ที่จะทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจทำงานในตลอดทั้งปี   

      เคารพตัวเองให้มากขึ้น

              เริ่มต้นปีใหม่แล้ว สิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามก็คือ ความเป็นตัวเอง ดังนั้นในปีนี้เราขอให้คุณทบทวนถึงข้อดีของตัวเองอย่างน้อยวันละข้อ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง

    สมาธิ

      นั่งสมาธิ  

              การนั่งสมาธิ หรือ การปล่อยวางจิตใจอย่างน้อยวันละ 5-10 นาที เป็นการปรับสมดุลอารมณ์และจิตใจของเรานะคะ ดังนั้นในปีนี้เราอยากแนะนำให้นั่งสมาธิเป็นประจำทุกวัน เพื่อเป็นการเสริมสร้างอารมณ์ที่แจ่มใส และยังทำให้เรารับมือกับปัญหาแย่ ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมีสติอีกด้วยนะคะ หากใครไม่ถนัดการนั่งสมาธิ ก็ใช้วิธีฝึกโยคะก็ได้ค่ะ  
               
      จับงานอดิเรกให้เป็นชิ้นเป็นอัน

              การหันมาสร้างงานอดิเรกให้เป็นชิ้นเป็นอัน นอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังเป็นการเพิ่มเติมทักษะให้กับตัวเราเองอีกด้วยนะคะ ดังนั้นปีนี้ลองตั้งใจใช้เวลาว่างกับงานอดิเรกให้จริงจังมากขึ้นนะคะ เช่น ฝึกทำเบเกอรี่ ฝึกทำอาหาร ฝึกวาดภาพ ฝึกใช้โปรแกรมที่ไม่ถนัดให้คล่อง เป็นต้น หากใครทำได้สำเร็จ เราเชื่อว่าสิ่งที่คุณได้สละเวลามานั้นสามารถเปลี่ยนเป็นกำไรได้แน่นอนค่ะ
     
      คิดบวก

              การคิดบวกหรือการมองโลกในแง่ดีที่ฟังดูเหมือนง่าย แต่การเริ่มต้นลงมือทำจริงอาจยากสักหน่อย เราก็เลยขอแนะนำว่า ให้เริ่มจากการปล่อยวางความคิดให้เป็นกลาง ไม่เก็บเอามาคิดวนเวียน หากรู้สึกว่าตัวเองกำลังคิดมาก  หรือคิดแย่กับคนอื่น ก็ให้เบนความสนใจด้วยสิ่งอื่น เช่น อ่านหนังสือ ฟังเพลง ออกไปเดินเล่น  เป็นต้น หากลองฝึกแบบนี้เป็นประจำทุกวัน รับรองว่าเราจะกลายเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากขึ้นแน่นอน

    สารพัดเคล็ดลับเพิ่มสุข

      ยิ้มให้มากขึ้น  

              หากใครอยากให้ตลอดทั้งปีมีแต่เรื่องราวดี ๆ เข้ามาละก็ ควรยิ้มเอาไว้ก่อนค่ะ เพราะการยิ้มนั้นมีพลังลับ ๆ ที่จะทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขึ้นนะ ลองทำดูนะคะ อาจเริ่มจากการส่งยิ้มทักทายผู้อื่นก่อน หรือจะฝึกยิ้มหน้ากระจกในทุกเช้าก่อนออกจากบ้านก็ได้ค่ะ

      เขียนไดอารี่

              ในปีใหม่ที่มาถึงนี้เราไม่ควรปล่อยให้ช่วงเวลาดี ๆ เลยผ่านไปอย่างน่าเสียดาย จึงอยากให้ลองเริ่มต้นเขียนบันทึกไดอารี่ประจำวันดูค่ะ การเขียนบันทึกในสิ่งที่ดี ๆ จะช่วยให้เราสมองของเราอยากจดจำในสิ่งที่ดีด้วยนะคะ อีกทั้งยังเป็นปรับทัศนคติให้ตัวเราเองคิดบวกมากขึ้นด้วยล่ะ
                   
              เห็นไหมคะว่าการมีความสุขมากขึ้นนั้นทำได้หลายวิธีทีเดียว แล้วก็ยังเป็นวิธีง่าย ๆ ที่เราทำได้ทุกวันอีกด้วย ดังนั้นอย่ามัวรีรอกันอยู่เลยค่ะ เริ่มต้นลงมือสร้างความสุขให้ตัวเองกันเลยเถอะ ! 

    คิวเทน แคลเซียม ข้อเสื่อม น้ำมันปลา อาหารเสริมคิวเทน แคลเซียม ข้อเสื่อม น้ำมันปลา อาหารเสริมคิวเทน แคลเซียม ข้อเสื่อม น้ำมันปลา อาหารเสริมคิวเทน แคลเซียม ข้อเสื่อม น้ำมันปลา อาหารเสริมคิวเทน แคลเซียม ข้อเสื่อม น้ำมันปลา อาหารเสริมคิวเทน แคลเซียม ข้อเสื่อม น้ำมันปลา อาหารเสริมคิวเทน แคลเซียม ข้อเสื่อม น้ำมันปลา อาหารเสริม

คิวทน แคลเซียม ข้อเสือม น้ำมันปลา อาหารเสริม คิวทน แคลเซียม ข้อเสือม น้ำมันปลา อาหารเสริม